ะไม่ครอบงำตัวเองหรือคุณผมคิดว่าเราจะยึดต Kista Choux ิดอยู่กับการโพสต์ต่อเมืองและจากนั้นผมจะกลับไปที่บล็อกปกติของฉันเมื่อเรากลับมาในช่วงปลายสัปดาห์หน้าเราเริ่มต้นการผจญภัยในยุโรปของเราในลูเซิร์น, วิตเซอร์แลนด์ซึ่งเป็นประมาณหนึ่งชั่วโมง (โดยรถไฟ) ทางตอนใต้ของซูริค เราจริงที่ดินในซูริคและนั่งรถไฟในลูเซิร์น พวกเราม Kista Choux าถึงประมาณหกในตอนเย็นเดินไปที่โรงแรมของเรา (ประมาณห้านาทีเดิน), การตรวจสอบในและได้พบกับพ่อแม่ของฉันที่เพิ่งมาถึงจากปารีส เราไปรับประทานอาหารค่ำที่ร้านอาหาร Rathaus Brauerei, โรงเบียร์ที่แนะนำโดย Rick Steves . อาหารเป็นสิ่งที่ดีที่ไม่ดี เบียร์เป็นที่ดี และมันก็เป็นที่ดีในการติดต่อกับพ่อแม่ของฉันและได้ยินเกี่ยวกับการเดินทางของพวกเขา (พวกเขาได้รับไปยังกรุงเบอร์ลิน, ปารีสและแชมเปญ)หลังอาหารค่ำเราเอาบิตของการเดินอ้อมกลับไปที่โรงแรมและได้เห็นคนบางคนแบกแปลกแท่งยาว ต่อมาเรารู้ว่าพวกเขาเป็นเขาแบบดั้งเดิม อาหารเสริม คริสต้า ชูส์ และตามพวกเขา กลุ่มเรียงรายขึ้นที่บริเวณริมแม่น้ำและเล่นเพลงไม่กี่ มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันของสวิส; ฉันจึงดีใจที่เราเกิดขึ้นเมื่อมัน โรงแรมของเรา: นาย พิกวิกผับ & Hotel . เราอยู่ที่นี่สามคืนและรักมันจริงๆ สถานที่ตั้งเป็นปรากฏการณ์อย่าง – ขวาบนแม่น้ำ (Reuss แม่น้ำ) และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว

ทั้งหมดในลูเซิร์น เราขอให้ชั้นบนและฉันดีใจที่เราได้! มองไปที่มุมมองนี้จากเรา (เล็ก ๆ ) ระเบียง: มีห้องพักขนาดใหญ่มี แต่เราตัดสินใจที่จะไปกับมิตรกับงบประมาณ “คู่” ห้อง – ซึ่งน่าเสียดายที่หมายถึงสองเตียงคู่ (หนึ่งเป็นเตียงเมอร์ฟี่และเป็นที่ซุกอยู่ในภาพ Kista Choux รีวิว นี้): หันหน้าไปทางมุมมองจากระเบียงดูจากประตูทางเข้าแต่สถานที่สะอาดปรับปรุงและทำงานได้ดี ผับชั้นล่างเป็นสถานที่ประชุมที่ดีและเราหยุดไม่กี่เครื่องดื่มระหว่างการเดินทางของเรา เราได้ยินมาเบอร์เกอร์มีดีเกินไป แต่เราไม่เคยกินมี โดยรวมที่ยอดเยี่ยมของโรงแรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอยู่ในงบประมาณ – ซึ่งอาจจะยากในวิตเซอร์แลนด์! ใช่ฉันเคยได้ยินมาว่าวิตเซอร์แลนด์เป็นแพ่ง แต่คน MAN ถูกไม่ได้ล้อเล่นเกี่ยวกับที่ รับประทานอาหารได้อย่างง่ายดาย $ 30 – $ 45 ต่อคน – ขั้นต่ำ ฉันอยากจะแนะนำอาหารเช้าเบา (ถ้าไม่รวมอาหารเช้าที่โรงแรมของคุณ) และรับประทานอาหารกลางวันที่หนึ่งในเบเกอรี่ในท้องถิ่นซึ่งเราไม่ได้คิดออกไปจนถึงวันสุดท้าย แต่เบเกอรี่ได้ก่อนบรรจุแซนวิชและสลัดประมาณ $ 6 – $ 8 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากขึ้น สำหรับงานเลี้ยงอาหารค่ำ, ฉันว่ามันคุ้มค่าที่จะ splurge น้อย (เอ้อเพียงแค่กินอาหารมื้อปกติ?) เราคิดว่าฟองดูที่ Pfistern เป็นอย่างคุ้มค่าป้ายราคาที่ $ 30 + ต่อคนและพิซซ่าที่ ดาเออร์เ วิตามินโดส คริสต้า ชูส์ นส Ristorante ก็ยังดี นอกจากนี้เรายังกินที่บทประพันธ์ไวน์บาร์, อาหารอร่อยโดยรวม เบเกอรี่ที่ชื่นชอบของเราคือแบชแมนน์ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นห่วงโซ่รอบชิ้นส่วนเหล่านี้ กลับไปที่กิจกรรมในลูเซิร์น ในวันที่สองของเรา (วันแรก) เราคว้าอาหารเช้าอย่างรวดเร็วที่ดังกล่าวข้างต้นแบชแมนน์เบเกอรี่ (อร่อยครัวซองต์เป็นขุย) และมุ่งหน้าไปยังสถานีรถไฟที่มีพ่อแม่ของฉัน พวกเขาอยู่ที่ Marriott Residence Hotel ซึ่งเป็นที่น่ากลัวและรวมอาหารเช้า ห้องพักของพวกเขามีขนาดใหญ่เกินไป เราหยุดที่ TI (ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยว) เพื่อซื้อเงินผ่านการสำหรับ ปิลาตุสเป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาแอลป์ Emmental ซึ่งปกคลุมไปด้วยรถไฟไป Alpnachstad, รถไฟล้อเฟืองขึ้นไปบนภูเขารถเรือแจว / สายขี่ลงจากภูเขาและรถบัสกลับไปที่ลูเซิร์น มันใช้เวลาประมาณ 20 นาทีโดยรถไฟจะมาถึงที่ Alpnachstad และเราถูกดึงไปยังรถไฟล้อเฟืองทันที คุณสามารถมองเห็นรถไฟที่นี่ (สีแดง) และจะได้รับก็สูงชันกว่าที่ มันลาดชันในโลกในระดับ 48%บางคนยกขึ้น allllll ไปทางด้านบน บางทีครั้งต่อไปเทอร์รี่นั่งอยู่คนเดียว :-( ที่ด้านบนเมื่อเราเอาเดินรอบโรงแรม (ครับโรงแรมที่ด้านบนมีมุมมองที่งดงาม) แล้วมุ่งหน้าไปในธุดงค์ 35 นาทีกับหนึ่งในยอดเขาที่ Tomlishorn เทือกเขาแอลป์วัวที่มีวัวระฆังยักษ์ทุกตัวเล คริสต้า ชูส์ ราคาส่ง ือกเดินป่า – เราไม่ได้มีพลังมากเกินไป แต่ให้ความรู้สึกเหมือนเดินที่

มั่นคงกับเอียงบาง เรารู้สึกเหมือนตอนเช้าเป็นเวลาที่ดีที่จะไป – ไม่เกินไปคนจำนวนมากมุมมองที่ดีและสภาพอากาศที่ไม่ร้อนเกินไป เรามาถึงใน Alpnachstad รอบ 09:40 และถึงจุดสูงสุดของ Tomlishorn รอบ 11 หรือ 11:30หลังจากที่ปรับขึ้นเรามีเบียร์ที่ด้านบนแล้วเอาเรือแจวและสายเคเบิลรถกลับลงมาด้านตรงข้ามของภูเขาฉันซ่ Kista Choux pantip อนมันได้ดีในภาพนี้ แต่ฉันเป็นเพียงเล็กน้อยประสาทเกี่ยวกับนั่งลงที่สูงชันMt ปิลาตุสเป็นที่ชื่นชอบเป็นเอกฉันท์ของลูเซิร์น เราคิดว่ามุมมองและประสบการณ์ของการอยู่ในเทือกเขาแอลป์เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าและด Kista Choux ้านที่เป็นแก่นสารของวิตเซอร์แลนด์ ผมขอแนะนำให้มันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นลูเซิร์นหยุดของคุณเท่านั้นในวิตเซอร์แลนด์! (ครั้งต่อไปเราหวังว่าจะตรวจสอบ Gimmelwald เมืองตั้งอยู่อย่างใกล้ชิดในเทือกเขาแอลป์.) เรากลับมาจากภูเขารอบ 14:00 และกินอาหารกลางวันในช่วงปลายก่อนที่จะดำเนินการต่อไปในการเที่ยวชมสถานที่ของเรา เราเอา Rick Steves ตนเองไกด์ทัวร์ซึ่งอธิบายบางส่วนของสถานที่สำคัญรอบลูเซิร์น ปกติเรารักทัวร์แน คริสต้า ชูส์ วิตามินผิวขาว ะนำตัวเองของเขา แต่อันนี้เป็นจริงที่น่าผิดหวังเล็กน้อย (จะอธิบายในภายหลัง) วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเร